Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Chủ đầu tư dự án chung cư Tincom city giải phóng hà nội

Chung cư Tincom City 360 Giải Phóng là một trong những dự án hướng đến loại chung cư cao cấp. Mang lại những giá trị tuyệt vời cho cư dân sống tại đây từ môi trường thiên nhiên cho đến tiện ích, dịch vụ sang trọng đẳng cấp. Chung cư nằm trọn trong một quần thể xanh được quy hoạch đồng bộ, một không gian trong lành cho một cuộc sống vui tươi tràn hạnh phúc.

I. Tổng quan về dự án chung cư Tincom City 360 Giải Phóng


Dự án là sự kết hợp giữa căn hộ, văn phòng công ty và trung tâm thương mại do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long là chủ đầu tư. Với nguồn vốn dồi dào dự án được triển khai với một quy mô lớn với tổng diện tích lên đến 36.702 m2, cùng khuôn viên cảnh quan xanh bao quanh rộng 2.246 m2. Thuộc nhóm chung cư cao cấp hiện đại sang trọng nhưng chung cư Tincom City 360 Giải Phóng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người tạo nên một không gian khác biệt vô cùng tuyệt vời giữa lòng Thủ Đô.
Chung cư Tincom City 360 Giải Phóng được xây dựng tại số 360 đường Giải Phóng thuộc Phường Phương Liệt trong Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là vị trí đặc biệt thuận lợi nằm ngày trên trục đường giao thông đi thẳng vào trung tâm thành phố.
Liên kết vùng dự án
Chung cư Tincom City 360 Giải Phóng có một liên kết vùng được các chuyên gia trong ngành đánh giá khá cao bởi nơi đây rất gần với các bệnh viện lớn cũng như các siêu thị hay bến xe. Đấy là những thứ thiệt yếu trong cuộc sống hằng ngày của các hộ gia đình. Cụ thể như sau:
Cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ với khoảng 4km
Kề sát bên cạnh là siêu thị Kinh Đô bạn có thể đi bộ một cách dễ dàng
Đến trường Đại học Bách Khoa mất 1,2 km
Cách bệnh viện Bạch Mai 1 km và mất khoảng 5 phút di chuyển
Đi đến siêu thị điện máy HC Giải Phóng cũng chỉ mất 0,5 km

II. Tiện ích tại chung cư Tincom City 360 Giải Phóng


Chung cư Tincom City 360 Giải Phóng vẽ ra một bức tranh nên thơ với hình ảnh con sông và hồ nước nằm trọn vẹn trong một không gian ngập tràn màu xanh của cây cối. Chính vì điều này đã tạo nên giá trị đặc biệt cho những căn hộ nơi đây và khác biết với nhiều chung cư khác.
Chung cư Tincom City 360 Giải Phóng đặc biệt chú trọng đầu tư vào các tiện ích dịch vụ như: Trung tâm thương mại đẳng cấp với không gian sang trọng, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây có những khu vực bể bơi, khu vui chơi cho bé tất cả đều được thiết kế cầu kì đến từng chi tiết. Khu vực sân chơi thể thao hay phòng tập gym là nơi để cư dân có thể vui chơi rèn luyện sức khỏe.

 Ngòai ra khu vực y tế với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cùng trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe tin tưởng của gia đình bạn.
III. Thiết kế căn hộ điển hình chung cư Tincom City 360 Giải Phóng
Chung cư Tincom City 360 Giải Phóng được thiết kế dự trên 4 loại căn hộ điển hình với không gian được tối ưu hóa. Những thiết kế tạo nên sự tiện nghi và đẳng cấp cho mỗi căn hộ nơi đây. Tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho điểm dừng chân hạnh phúc của gia đình bạn.
IV. Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ tại chung cư Tincom City 360 Giải Phóng
Trong đợt thanh toán đầu tiên khách hàng sẽ phải trả 25% giá trị căn hộ ngay khi kí hợp đồng mua bán.
Đợt thanh toán thứ 2 sẽ là 15% giá trị hợp đồng khi mà chung cư thi công sàn tầng 10.
Đợt thanh toán thứ 3 sẽ là 15% giá trị hợp đồng khi mà chung cư thi công sàn tầng 20.
Đợt thanh toán thứ 4 sẽ là 15% giá trị hợp đồng khi hoàn thành cất nóc nhà.
Đợt thanh toán thứ 5 sẽ là 28% giá trị hợp đồng khi đã bàn giao nhà cho bên mua.
Đợt thanh toán thứ 6 sẽ là 2% giá trị hợp đồng khi kí bàn giao căn hộ cho khách hàng mua nhà.
HOTLINE 0973 609 844

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét